I am a CHAMPION!

I will conquer what has not been conquered, defeat will not be in my creed,

I will believe what others have doubted,

I will always endeavor the prestige, honor, and respect of my team,

I have trained my mind and my body will follow,

Who am I?

I am a CHAMPION!

Facebook

Tuesday, November 15, 2011

UAE Government pursuing development of Direct Selling Industry



Wakati Watanzania wengi na zaidi wale wasomi wakiwa bado wana mtazamo hasi (NEGATIVE PERCEPTION) kuhusu mfumo au Taaluma mpya (The New Professionals by Dr Charles King) ya karne ya 21 ijulikanayo kama NETWORK MARKETING au MULTI LEVEL MARKETING au DIRECTING SELLING na tena bila kujisumbua kufanya utafiti, nchi zilizoendelea zikiwamo Marekani na zile za Uarabuni zinaiona N.W.M kama mkombozi kwa wananchi wao, fuatiria hotuba ya Mkurugenzi wa Uchumi UAE H.E. Mohammed Al Shehi katika moja ya tukio la N.W.M


Kwa wale woote wenye kutaka kuijua NETWORK MARKETING kwa uzuri zaidi, wafike siku ya Ijumaa pale Holiday Inn kuanzia saa 11 jioni, Taaluma hii mpya ya N.W.M itatambilishwa kwao, kutokana na mitazamo hasi mingi kwa watanzania, nafasi ni chache sana zilizoandaliwa, hivyo ikiwa wataka kuhudhuria tukio hili fanya booking mapema, nitwangie 0784475576, kiingilio ni 10, 000 tu. 

No comments:

Subscribe via email

Pata nakala ya mada hizi moja kwa moja katika email yako hapa.

Delivered by FeedBurner

SUCCESS

If these qualities describe you...

1. Self Motivated

2. Highly Ambitious

3. Big Thinker

4. Entrepreneurial

5. Not Willing to Settle for Less

6. Goal Oriented

7. Want to Be Your Own Boss,

8. Want to Live a Life by Design

9. Confident in Making Decisions

10. 200% Committed to change your life within the Next 6-12 Months. You read that right - 200%!!

...then, subscribe to the email ABOVE to contact us ASAP to get:-

• A success—and achievement—oriented articles

• Success quotes to motivate and inspire you

• Special offers on new and best-selling personal achievement resources

• Occasional articles from World renown top experts in personal achievement.